“Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ!”
Doanh nhân Lê Thị Yến Oanh từng chia sẻ.
Hiểu được giá trị của người phụ nữ, cũng như nhu cầu làm đẹp của phụ nữ ngày nay, doanh nhân Lê Thị Yến Oanh và tập đoàn Diamond Group đã cho ra đời thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Hàn Quốc DR.MISHIN. Từ những ngày đầu tiên lập nghiệp, chị và các cộng sự của mình đã dành rất nhiều tâm huyết cho ngành làm đẹp của Việt Nam, thời điểm dịch bệnh vừa qua đã làm cho chị có không ít khó khăn, nhưng không phải vì khó khăn đó mà chị nãn lòng, chị đã cố gắng nhiều hơn, phấn đấu nhiều hơn với quyết tâm mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt nhất. Đổi lại những vất vả thời gian dịch bệnh đó của chị, thì thương hiệu mỹ phẩm cao cấp DR.MISHIN cũng đã ra đời trong sự chào đón của các khách hàng, đồng thời cũng đánh dấu cho những nỗ lực không ngừng của chị.
Đến tháng 6 năm 2021, chị được bổ nhiệm vào vị trí Giám Đốc Điều Hành của tập đoàn Diamond Group-đơn vị chủ quản của thương hiệu mỹ phẩm DR.MiSHIN. Nhanh chóng bắt kịp tiến độ công việc, chị đã mang đến những khẳng định xứng đáng cho vị trí của mình, được xướng tên trong top 10 ngành làm đẹp uy tín Việt-Hàn; nhà lãnh đạo xuất sắc nhất công ty năm 2021; Top 3 doanh nhân Tâm Tầm Tài Trí Đức tại chương trình du lịch & Master Beauty Award Season 6-2022;…cũng đã chứng minh năng lực cho vị trí Giám Đốc Điều Hành của chị.
Một doanh nhân giỏi, không chỉ giỏi kinh doanh, mà còn giỏi trong việc nắm bắt thị trường trong và ngoài nước, nên chị đã bám sát nhu cầu cũng như mong muốn của người tiêu dùng và cả các cộng sự của mình. Chị đã có những chiến lược kinh doanh có tầm nhìn xa hơn, các chính sách có lợi cho công ty và khách hàng luôn được chị nâng cao mỗi ngày. Chị luôn cập nhật các công nghệ mới từ các nước như Nhật Bản; Hàn Quốc;… cho chuỗi thẩm mỹ viện của công ty về điều trị nám; điều trị trắng da; điều trị các tình trạng da yếu, nổi nhiều mao mạch;… Các khách hàng đến với thẩm mỹ viện của chị, luôn có các phác đồ điều trị riêng biệt và nâng cao cho từng tình trạng da và sức khoẻ của mỗi người. Chị luôn dùng tâm của mình đặt vào mỗi sản phẩm, mỗi khách hàng, khi khách đến thẩm mỹ viện của chị chăm sóc da, sẽ luôn có những chuyện gia theo dõi tình trạng, hình ảnh theo quá trình điều trị, nên chị và thương hiệu của chị luôn có vị trí trong lòng người tiêu dùng, và sự tin tưởng tuyệt đối của mỗi khách hàng.
Đối với một thương gia, một người kinh doanh, chữ “Tâm” không chỉ đơn thuần là hành vi ứng xử có đạo đức, mà còn là tạo điều kiện cho những người cộng sự của mình được thể hiện và phát triển. Chữ “Tài” có nghĩa là tài năng, một nhà quản lý doanh nghiệp có tài không chỉ là người quản lý, điều hành giỏi, mà còn biết tập hợp sức mạnh của toàn bộ nhân viên để thúc đẩy thương hiệu doanh nghiệp. “Trí” là phải nhắc đến trí tuệ, sự mưu trí. Tiếng tăm của một cá nhân hay doanh nghiệp đều cần được xây đắp bằng những chiến lược, quyết định đúng đắn và sáng suốt. Bên cạnh đó, trong thời buổi kinh tế thị trường hiện nay, khi mà sự cạnh tranh đang diễn ra vô cùng khốc liệt thì cái “Đức” ở người đứng đầu mỗi doanh nghiệp càng được coi trọng. Bởi đã làm kinh doanh là phải đấu tranh để tồn tại, nhưng phải đấu tranh một cách công bằng, lành mạnh, dùng tài trí chứ không phải dùng thủ đoạn.
“Tôi không cần phải chứng minh bất cứ điều gì cho bất cứ ai, tôi chỉ nghe theo trái tim mình chỉ dẫn và tập trung vào những điều tôi muốn cho thế giới nhìn thấy. Tôi chính là người làm chủ thế giới của tôi!”
Doanh nhân Lê Thị Yến Oanh chia sẻ.
Và gần đây nhất, doanh nhân Lê Thị Yến Oanh lần nữa đã vinh dự nhận trọng trách mới “Đại Sứ Doanh Nhân Sức Khoẻ và Sắc Đẹp Toàn Cầu 2024” tại sự kiện Việt Nam Global Beauty Connections tổ chức vào tháng 1/2024 tại TP HCM.
Trong thế giới ngày nay, nơi mà sức khỏe và sắc đẹp đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống hàng ngày, vai trò của đại sứ doanh nhân trong lĩnh vực này trở nên ngày càng quan trọng. Để đạt được vai trò đại sứ đích thực và có ảnh hưởng toàn cầu, doanh nhân Lê Thị Yến Oanh đã cố gắng hoàn thiện bản thân để đạt được các tiêu chí như sức khỏe, sắc đẹp và kiến thức sâu rộng về ngành công nghiệp, kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ, uy tín và ảnh hưởng lớn trong cộng đồng quốc tế, cùng khả năng tạo ra và thúc đẩy các sáng kiến và xu hướng mới trong lĩnh vực làm đẹp.
Như vậy, “Tâm – Tài –Trí – Đức” là những yếu tố cần thiết ở một người kinh doanh đích thực và hoàn hảo. Thương gia thời đại mới sẽ là những người có tinh thần học hỏi, trải nghiệm tạo phúc cho đời với một trái tim lớn, tài năng, trí tuệ sáng và nhân đức cần có trong một con người. Dù ở thời điểm nào thì đây cũng luôn là nền tảng vững chắc cho việc xây dựng và phát triển thương hiệu của mỗi doanh nghiệp và mỗi cá nhân.
Câu nói truyền cảm hứng mà chị Yến Oanh luôn tâm đắc là của tỷ phú Jack-Ma đã từng nói: “Cuộc sống là để trải nghiệm và giúp đỡ tất cả mọi người. Trải nghiệm ở đây chính là khám phá, dấn thân, dũng cảm đối mặt để thành công và chia sẻ nguồn năng lượng tích cực cho mọi người xung quanh. Để làm giàu cho bản thân, cho cộng đồng xã hội.”
Nhân gian thường nói, trong cuộc sống hãy cứ cho đi và sẽ nhận lại và khi bạn cho đi là bạn đã nhận được nhiều hơn thế. Có lẽ điều đó đúng với nữ doanh nhân Lê Thị Yến Oanh. Chị đã mang trí tuệ, tấm lòng của mình đến với mọi người và nhận lại sự tin tưởng, yêu mến và nhiều niềm vui vô hình. Không có từ ngữ nào có thể diễn tả trọn vẹn về chị Lê Thị Yến Oanh – một doanh nhân có đủ Tâm-Tài-Trí-Đức ở thời đại ngày nay.